Lokasżningar...

Nś eru aš skella į lokasżningar į söngleiknum Oliver! sem viš erum aš sżna hérna ķ hólminum, žannig aš nś fer hver aš verša sķšastur aš sjį žetta meistaraverk. Fullt af fólki bśiš aš sjį sżninguna og margir oftar en einu sinni. Allir veriš alveg hrikalega sįttir meš žetta.
Eitthvaš hefur svo veriš talaš um aš  veriš sé aš bķša eftir svari meš hśsnęši ķ höfšuborginni žar sem viš gętum komiš og sżnt kvikindiš en žaš eru nś allar lķkur į žvķ aš ekki verši af žvķ, en ef svo veršur veršur žaš auglżst hérna og į fleiri stöšum.

Į sunnudaginn var fór ég į körfuboltaleik, sem er nś ekki ķ frįsögur fęrandi, nema hvaš aš į žessum leik hef ég aldrei séš lišiš spila svona illa, žaš er mikiš bśiš aš ręša žennan leik ķ bęnum og annars stašar gęti ég vel trśaš. Hvaš skeši veit enginn. En ég vona svo sannarlega aš žeir fari nś aš rķfa sig upp svo žeir hafi möguleika į aš taka žįtt ķ loka barįttunni.

Nś erum viš aš leita okkur aš ķbśš til aš leigja hérna ķ hólminum, ž.e. ég og Herdķs. Helst sem fyrst, framtķšarleiga. Ef žiš heyriš eša vitiš um eitthvaš endilega lįtiš mig vita ķ meili.

 

Later....


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband