Svona klukk...

Jæja verður maður ekki að taka svona veseni eins og hún sara ákvað að gera mér....

Fjögur störf sem ég hef unnið um ævina:
Beitukóngsvinnslu, saltfisk, kjúklingabúi og skólanum.

Fjórar bíómyndir:
LOTR, Harry Potter, Dumb and Dumber, Apocalypse Now.

Fjórir staðir sem ég hef búið á:
Víkurgata, Engihjalli, Asparfell, Torfufell

Fjórir sjónvarpsþættir sem mér líkar:
Psych, Reaper, Numb3rs, NCIS

Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríum:
Florida, New York (kingston), Tyrkland, Danmörk

Fjórar síður sem ég skoða daglega fyrir sutan bloggið:
Mbl.is, karfan.is, visir.is, gmail.com

Fernt sem ég held uppá matarkyns:
Pizza, burger, svið, brauð

Fjórar bækur sem ég hef lesið oft:
LOTR, Harry Potter (allar), Hobbit, Arnald Indriða (allar)

Fjórir staðir sem ég vildi vera á núna:
Danmörku, USA, Tyrklandi, í rúminu 

Tveir bloggarar sem ég klukka:
Guðrún Svana, Anna Sigga

Jæja þetta var nú fræðandi og gaman...
En allavega þá er ég farinn að halda áfram að vinna....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sara Diljá Hjálmarsdóttir

klapp klapp :D

Sara Diljá Hjálmarsdóttir, 15.9.2008 kl. 22:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband