Ekki betri... Hvaš žį....

Ég var aš hlusta į vištališ viš fyrirliša lišanna Snęfell og Fjölnis sem sżnt var ķ fréttum Rśv ķ kvöld (sjį hér). Žar segir fyrirliši Fjölnis aš sęfell séu ekki betra liš og eigi ekkert frekar möguleika į aš vinna žennan bikarinn į sunnudaginn. Jahh ég er nś kannski ekki alveg hlutlaus žar sem ég er gallharšur stušningsmašur snęfells og vona aš sjįlfsögšu aš žeir vinni žetta og komi bikarnum śt į land.

En aš vera meš svona stašhęfingar ķ sjónvarpi er ekkert nema kjįnalegt žegar lišiš sem žś ert ķ er ķ fallsęti og hitt lišiš ķ 5. sęti. Ég veit žaš ekki en ég held aš taflan segi manni hvaša liš er betra og hefur stašiš sig betur ķ vetur.

Ég er ekki aš segja aš leikurinn geti ekki falliš Fjölnis mönnum ķ vil žar sem ašeins um einn leik er aš ręša og hver veit nema snęfellingar eigi slęman dag. En ég hugsa nś aš lķkurnar falli ašeins Snęfellingum ķ hag.  

Įfram snęfell!!!!

 

 

Later..... 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband