Jón Gnarr sagði "Það er þarft og kúl að gefa fóstbræður út á DVD"

 Loksins segi ég nú bara. Loksins sjá þeir að sér.

Mér til mikillar ánægju þegar ég leit á forsíðu Blaðsins í dag sá ég frétt sem ég hef beðið eftir í allavega 5 ár, Fyrirsögnin var "Fóstbræður á DVD", ég reif næstum því blaðið við það eitt að finna fréttina og las hana tvisvar þar sem ég var ekki alveg að trúa því sem ég var að lesa og eins og Jón Gnarr sagði "það er þarft og kúl að gefa út fóstbræður á DVD".

Mig langar að þakka þeim kærlega til hamingju sem standa að þessari útgáfu,  því þetta er eitthvað sem margir íslendingar hafa beðið eftir. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband