Bjór og léttvín í verslanir...

Hvað er þetta annað en fáránlegt, afhverju í ósköpunum ættu áfengis búðir ekki mega hafa kæla hjá sér, mér finnst ekkert eins gott og þegar maður hoppar í ríkið (þar sem kælir er) og kippt með mér 1 - 2 köldum kippum af bjór og þegar heitt er úti að ná sér í 1 - 2 bjóra svona til að sötra í sólinni. 

Svona umræður gera mig alltaf svolítið pirraðan þ.e. þessar áfengis hömlur sem eru hérna á íslandi sem og umræður um það hvort samkynhneigðir ættu að fá að gifta sig eða ekki.

Auðvitað eiga þeir að fá að ganga í hjónaband eins og aðrir, ég get ekki séð að hommar og lesbíur séu eitthvað verra fólk fyrir að vera samkynhneigð. Afhverju finnst svona stórum hluta þessarar litlu þjóðar hommar og lesbíur ekki eiga það skilið að gifta sig? 

En aftur að áfengismálum, nú undanfarin ár hefur ákveðinn maður sem ég get ekki munað nafnið á núna í augnablikinu verið að berjast fyrir því að leyfa sölu á bjór og léttvíni í verslunum og svo loksins þegar hann er kominn í það sæti sem hann situr í núna á alþingi (hvort það var ráðherrastóll eða eitthvað annað) þá heldur hann kjafti og minnist ekki á þetta. 

 

Pirringstuð  í veikindum sem hafa gert mig mjög svo þreyttann og pirraðann síðustu daga.

 

Later.... 


mbl.is Vilja sjá bréf borgarstjóra um bjórkæli
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband